Biyernes, Enero 3, 2014

Mabait kong kuya ^_^

Ngayong araw na ito,gumising ako ng maaga naisipan kong magluto ng pansit sa unang pagkakataon  hahah :) wala lang naisip ko lang naman..Habng tulog pa ang aking mga kpatid ay sinimulan ko na ang paghihiwa sa mga kakailanganing sangkap :) nang simulan ko na ang pagluluto ay bigla namang nagising ang kuya ko at agad na kinuha sa akin ang sandok hahaahsiyana daw ang magluluto baka daw kasi maiyak siya sa luto ko :).Sabay sabay kamingkumain at nagtatawanan dahil sa pang aasar sa akin ni kuya ahahha.pero kahit ganoon pa man masaya ako dahil nagkaroon kami ng ''BONDING'' ni kuya haha.Pagtapos kong maghugas ng plato at maglinis ng bahay ay naisipan kong linisin ang  lalabo at cr namin inbabot ako ng hapon sapaglilinis kayanman pagtapos kong maglinis ay nahiga na agad ako at agad nman kaong nakatulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento