Sabado, Enero 4, 2014

Pasaway na mga kapatid .^_^

Ngayong araw na ito nagising ako ng maaga upang magluto ng almusal sapagkat nakaramdam ako ng gutom dahil narinsiguro sa hindi ako nakakain kagabi pagtapos kong kumain ay agad ko ng inayos ang mga labahin ko hehehe ang bilis ng araw sabado na naman :).Natapos ako sa paglalaba bagomagtanghali pagkatapos kung mag sampay ay kumain ulit ako :) nanuod ng t.v natapos ko nang gawin lahat  habang ang mga kapatid ko ay tulog parin.hay naku !lagi naman .Gumising sila ng magtanghalian na kaya naman agad kaming kumain ahhaha kain ulit ako :) pagtapos kumain nahiga ako at nakinig na lamang ng radyo hanggang sa nakatulog na ako .Nagising na lamang ako ng biglang kumatok ang buso kong kaptid nilock ko pala yung pinto may dala siyang pagkain galing daw sa mga tita namin kaya naman kinain namin ito hahah kain ulit.Kinahapunan ay nagluto na ako ng kjakainin namin habang nunuod ako ng t.v inaantay kong du8mating ang mga kapatid ko ang tagal alas nueve na wala parin kaya naman nauna na akong kumain,pagpatak ng alas dyes sabang silang kumatok sa pinto hay naku,nagising ako sa pagkakatulog ko hindi ko napansing nakatulog na pala ako.Agad na kumain ang mga kapatid ko habang bumalik naman ako ulit sa pagkakatulog ko.:)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento