Huwebes, Enero 9, 2014

Pasaway po eh .^_^

Ngayong araw na ito,siyempre gumising ako ng maaga,ngunit tinatamad pa akong tumayo kaya naman sinabi ko sa sarili ko na ilang minuto pa hehhe,paggising ko ay anong oras na naligo agad ako kahit at kumain at tumakbo na ako papunta sa paaralan ,nakakainis pagdating ko nag uumpisa na ang lahat sa pagsusulit kaya naman dali dali akong naupo at kumuha ng sagutang papel sa aming guro,buti na lamang at natapos ko agad bago ito ipasa.^_^ masaya naman ang pagsusulit sa araw na ito,karamihan sa binalik aral ko kagabi ay nandoon sa pagsusulit kaya naman karamihan sa tanong ay alam ko .:)Alas onse ng kami ay matapos sa pagsusulit at agad na kaming pinauwi ng aming guro.Pagkagaling sa paaralan ay umuwi ako agad,pag uwi ko sa bahay ay wala pang pagkain kaya naman nagluto na ako agad ng makakain,gutom na gutom na ako eh :) pagkatapos kong kumain ay naglinis ako ng bahay at tinapos ko na rin ang proyekto sa filipino na ipapasa na bukas.Pagdating ng hapon ay nagluto na ako ng aming hapunan  at agad na akong kumain pagkaluto.Bago matulog ay  inayos ko na ang aking mga  gamit para bukas at pinapaalala ko sa sarili ko na babangon na tlga ako ng maaga (hindi po ako baliw ha .:)) binuksan ko ang radyo at nakinig hanggang sa makatulog ako .^_^

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento