Linggo, Enero 5, 2014

Makabuluhang araw ko^_^

Ngayong araw na ito,nagising ako ng maaga ,nagluto agad ako ng agahan naming magkakapatid sabay sabay kaming kumain ,pagtapos kumain ay naglinis na ako ng bahay at naligo.Pagdating ng tanghali ay di ko naaasahang may bibisita sa akin may dala siyang pagkain para sa akin nagkuwentuhan at nagtawanan lang kami maghapon habang inaayos namin yung mga kakailanganing gamit para sa eskwelahan sapagkat pasukan na naman bukas.Pagsapit ng ala singko ay agad na siyang umuwi ,agad din naman akong nagluto ng hapunan namin at nagligpit ko na rin ang mga gamit na dadalhin ko bukas,napakamakabuluhan itong araw na ito para sa akin :) hehehhe .pagdating ng ala sais ay agad na akong kumain mag isa sapagkat wala pa ang magagaling kong kapatid na gala :).nakikinig ako ng radyo inaantay ko na makatulog ako .^_^

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento