Huwebes, Disyembre 19, 2013

CHRISTMAS PARTY! ^_^

Ngayong araw na ito ay ''CHRISTMAS PARTY  '' na namin (III-DIAMOND).Maaga akong nagising maagang naghanda ng mga dadalhin at susuotin para sa aming christmas party kaya naman labis labis ang aking kasiyahan at may halong kaba narin :) sapagkat ako'y naeexcite sa mga itsura ng aking mga kamag aral at ang magiging resulta ng aming christmas party sa ikatlong taon sa sekondarya ^_^.Hindi pa man natatapos ang aming party hindi ko inasahang ako ay tinawag ng kalikasan,kaya naman dali dali akong umuwi sa bahay saglit (nakakahiya kasi eh .)Pagkatapos kung inilabas ang sama ng loob ko.Pagkatapos ay dali dali na akong bumalik sa paaralan ,pagdating ko ay saktong patapos na at nagbibigayan na ng kanya kanyang mga regalo :") ang araw na'to ay sobrang saya at nakakapagod kaya naman pagkatapos ng party ay umuwi ako kaagad at natulog sapagkat hindi maganda ang aking pakiramdam ng mga oras na yun ^_^

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento