Linggo, Disyembre 22, 2013

Tinulugang gawain .^_^

Ngayon araw ng linggo ay maaga akong nagising dahil may lakad kami ng isa sa mga mahal ko sa buhay,etchoss ^_^ naligo ako ng maaga at kumain,kami ay nagsimba sa antipolo pagkatapos ay dumaan rin kami sa simenteryo para dalawin ang aking pinakamamahal na papa pati narin  sa pinakamamahal naming lolo,Pagkaggaling naming simenteryo ay kumain muna kami diyan lng sa kwek kwekan ^_^ gustong gusto ko tlga ng kwek kwekng ng may kasamang buko juice.Pagkatapos naming kumain ay inihatid niya akong pauwi at umuwi narin siya.Pagdating ko sa bahay ay tulog parin ang aking mga kapatid,kaya naman nagluto na ako makakain namin sa tanghalian,pagtapos kumain ay naglinis ako ng bahay,hinalungkat ko ang mga lumang damit ko,na balak ko ng ipamigay dahil sa pagod ko sa pag aayos ng mga gamit ko ay nakatulog ako,nagising na lamang ako nang malakas na kumatok ang kapatid ko sa pinto dahil gabi na naman.^_^
Nagluto at kumain na kami at ipinagpatuloy ko na lamang ang naudlot kong tulog kahit hindi ko man natatapos ayusin ang mga gamit ko .^_^

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento