Sabado, Disyembre 28, 2013

Pagod na masaya po ^_^

Sabado na naman po ulit ! Ngayong araw na ito tinanghali na ako nang gising dahil narin siguro sa pagod ako sa gala kahapon :) inumpisahan ko agad ang paglalaba kahit hindi pa ako nag aalmusal kaya naman natapos ako sa paglalaba ng iksaktong alas dose ng tanghali kayan naman  si kuya na nag pinagsamapay ko ng nilabhan,agad namang nagluto ang magaling kong bunsong kapatid ng makakain namin medto galit pa nga eh tamad kasi sanay kasing paggising niya ay kakain na lamang .umagahan ko ay tanghalian ko na rin kaya naman ang dami kong kinain nagutom kasi ako ng sobra eh,pagkatapos kong maghugas ng  plato at maglinis nbg bahay ay may biglang dumating at kumatok sa pinto si erin ang isa sa mga pinakamatalik at pinaka mahahal kong kaibigan hiniramn niya ang portpolyo ko sa english ,nagkuwentuhan kami ni erin at nanuod ng t.v ang dami namin parehong kwento haha kulang nga ang isang araw eh hahahah ,bago maggabi y umuwi narin si erin.Nagluto ako kagad ng hapunan namin kumain ako kaagad at natulog kapagod eh.^_^

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento