Martes, Disyembre 24, 2013

Pasko ! ^_^

Ngayong araw na ito inaasahan na namin ang pagdating ni mama kaya naman madaling araw pa lamang ay gising na ako at nag aantay na kay mama,ngunit nag text siya ng ala sais sinabi niya na hindi siya makakauwi at may ipinadala na lamang na mga pagkain at pera sa amin,sipag tlga ng mama ko kaya mahal na mahal ko yan eh pero kahit ganun pa man ay ayos lang.Sumama ako sa aking mga tita sa pamamalengke sa bayan para sa mga ihahanda ngayong darating na pasko.Ang dami daming tao sa palengke kaya naman natagalan kami nakauwi kami ng maggagabi na kaya naman doon na ako natulog kila tita tinext ko na lamang ang aking mga kapatid na doon muna kami sa aming mga tita mag nuche buena kesa naman tatlo lang kami sa bahay .Nagising ako ng alas dyes ng gabi at tumulong na sa paghahanda ng mga pagkain.Sama sama naming sinalubong ang pasko kahit na wala sila masaya pa rin naman alam naman namin babawi si mama bukas eh.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento