Sabado, Disyembre 21, 2013

Mapagpalang araw ^_^

Ngayon araw na ito'y nagising ako ng maaga sabado na naman eh ,ako na ulit si JUDY LABANDERA ^_^
medyo marami ang lalabhan ko ngayon dahil isinama ko narin sa paglalaba ngayon ang mga maruruming punda at kurtina namin sa bahay,pero bago ako maglaba nag almusal na muna ako para may lakas ^_^.natapos ako sa paglalaba bago magtanghali kaya naman dali dali na akong nagluto ng pananghalian naming magkakapatid sa araw na ito,Sabay sabay kaming kumain at siyempre pagod nako  hndi ako ang naghugas ng plato :') . natulog ako kaagad dahil sa pagod ako.
nagising ako ng mga ala sais,paggising ko ay nakapagluto na si kuya ng hapunan namin kaya naman paggising ko ay kumain ako kaagad at nanuod na lamang kami ng t.v at natulog narin .^_^

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento