Biyernes, Disyembre 20, 2013

Hindi ko inaasahan .^_^

Ngayong araw na ito,nagising ako tanghali dahil narin siguro sa pagod at sa sama ng pakiramdam ko kahapon.Wala akong masyadong ginawa naglinis ako ng aming bahay at nagtanggal ng mga kurtina at mga punda para labhan bukas ng sabado,pagkatapos ay nagluto na ako ng aming  kakainin sa araw na ito pagkatapos ay natulog na ako.Hindi ko inaasahang kinahapunan ay binisita ako ng isa sa mga kaibigan kong babae sa aming bahay kami ay nagkwentuhan ng nagkwentuhan at kumain rin kami hindi namin namalayan ang oras at gabi na pala ng ala syete ng gabi ay umuwi naren siya, ang saya saya ko nun dahil may nakaalala saking kaibigan ko nung araw na iyon.Nagluto na ako kaagad ng aming kakainin sa hapunan pagkatapos ay natulog na ako kaagad sapagkat ako na naman si judy labandera bukas ng umaga sabado na eh .^_^

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento